Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Lỗi] Vì sao tôi không chọn được phương thức vận chuyển khi mua hàng Shopee?

Nếu bạn nhận được thông báo lỗi “Hình thức vận chuyển không khả dụng với sản phẩm này” hoặc “Không có hình thức vận chuyển khả dụng với sản phẩm này” trong quá trình thanh toán đơn hàng, có thể là do: 

  1. Thông tin địa chỉ nhận hàng của bạn chưa đầy đủ; 
  2. Thông tin địa chỉ nhận hàng của bạn thiếu chính xác; 
  3. Địa chỉ nhận hàng của bạn nằm ngoài vùng hoạt động của các phương thức vận chuyển được hỗ trợ trên Shopee 


Để giải quyết vấn đề này, vui lòng kiểm tra lại thông tin địa chỉ nhận hàng của bạn trong quá trình thanh toán tại trang Thanh toán > Địa chỉ nhận hàng > Thực hiện tùy chọn thay đổi địa chỉ nhận hàng phù hợp:

  1. Sửa các Địa chỉ nhận hàng có sẵn
  2. Lựa chọn một Địa chỉ nhận hàng có sẵn khác
  3. Thêm Địa chỉ nhận hàng mới


Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không